Friday 30 June 2017

Thoughtleaders , llc การฝึกอบรม ผู้นำสำหรับ โลกแห่งความจริง


ย่อการวางแผนเชิงกลยุทธ์ | ลักษณะของความเป็นผู้นำที่ใช้บังคับกับสนามนี้ เราย่อโปรแกรมการวางแผนเชิงกลยุทธ์เป็นชุดหลายการประชุมเชิงปฏิบัติการที่สอนให้ผู้เข้าร่วมกระบวนการที่มีประสิทธิภาพการวางแผนเชิงกลยุทธ์ในขณะที่ในเวลาเดียวกันการสร้างความชัดเจนแผนกลยุทธ์ที่น่าสนใจสำหรับองค์กรของพวกเขา ผู้เข้าร่วมจะได้: กำหนดทิศทางผ่านเสียงที่เปล่งออกที่ชัดเจนของวิสัยทัศน์พันธกิจและยุทธศาสตร์กรอง กำหนดองค์กรของพวกเขาในปัจจุบันและต้องการรัฐในอนาคต เห็นได้ชัดว่าเป็นปล้องความสามารถหลักขององค์กร กำหนดจัดลำดับความสำคัญของชุดกรองเชิงกลยุทธ์ในการประเมินการคิดริเริ่ม สินค้าคงคลัง, การประเมินจัดลำดับความสำคัญและความคิดริเริ่มลำดับเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ของพวกเขา จัดสรรทรัพยากรที่จะอยู่บนพื้นฐานของความคิดริเริ่มจัดลำดับความสำคัญและความจำเป็น แพคเกจการทำงานของพวกเขาเป็นแผนกลยุทธ์ที่น่าสนใจ โปรแกรมประกอบด้วยการรวมกันของการทำงานออกจากชั้นเรียนรวมกับชุดของการประชุมเชิงปฏิบัติการ (ปกติสามครั้ง) และการกำหนดเป้​​าหมายออกจากชั้นเรียนการสอน โปรแกรมนี้เป็นในทางปฏิบัติในการเข้าร่วมที่เรียนรู้วิธีการวางแผนเชิงกลยุทธ์ในขณะที่พร้อมนำไปใช้กับธุรกิจจริงโลกของพวกเขาจำเป็นที่จะต้อง กลุ่มเป้าหมายสำหรับหลักสูตรนี้เป็นทีมผู้นำของธุรกิจหน่วยธุรกิจหรือองค์กร วางทีมผู้นำที่มีอยู่ผ่านโปรแกรมนี้ช่วยเพิ่มทักษะการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของพวกเขาเช่นเดียวกับคุณภาพของแผนกลยุทธ์ของพวกเขาที่เกิดขึ้นจริง ประโยชน์ของหลักสูตรนี้คือ: ทีมผู้นำที่มีขั้นตอนการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่พวกเขาสามารถทำซ้ำในแต่ละปีจึงทำให้แผนการของพวกเขาน่าสนใจมากขึ้นและเข้มงวดกับความพยายามน้อยกว่าการโฆษณาความพยายามของคณะกรรมการวางแผน วิธีที่มีประสิทธิภาพของปัจจัยการผลิตที่สำคัญการรวบรวมและประมวลผลสำหรับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การจัดตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ที่ดีกว่าจัดลำดับความสำคัญและการจัดสรรทรัพยากร ความชัดเจนและมุ่งเน้นที่ช่วยขจัดความคิดริเริ่มค่าต่ำและไดรฟ์คนสำคัญ กรุณาติดต่อเราที่จะใช้ทีมงานของคุณที่จะไปผ่านโปรแกรมการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของเรา ได้ยินเสียงไมค์ชีฮานและไมค์ Figliuolo หารือเกี่ยวกับขั้นตอนการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของเรา: สิ่งใดที่ลูกค้าของเราคิดว่า? Ive รับการผ่านคู่ของกระบวนการวางแผนเชิงกลยุทธ์ในอาชีพของฉันที่ส่งผลให้มีการปฏิบัติภารกิจตามปกติวิสัยทัศน์และวัตถุประสงค์ที่จบลงได้อย่างรวดเร็วขึ้นในลิ้นชักแฟ้มหรือบนหิ้ง อย่างไรก็ตามผู้นำทางความคิดให้เป็นกระบวนการที่ตรงไปตรงมาเป็นผู้อำนวยความสะดวกที่มีความยืดหยุ่น แต่มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายปลายและความช่วยเหลือที่เราจำเป็นในการระบุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของเรา ที่สำคัญเราคิดริเริ่มระบุเฉพาะเจาะจง (รวมถึงการจัดลำดับความสำคัญและระยะเวลา) ที่จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายของเรา ขณะนี้เรามีกรอบการทำงานสำหรับการประเมินความคิดริเริ่มในอนาคตและการต่อแผนของเราเกินขอบเขตอันไกลโพ้นในปัจจุบัน ผมขอแนะนำให้ผู้นำทางความคิดการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการอำนวยความสะดวก! ผู้นำทางความคิดการบริหารจัดการโครงการที่มุ่งเน้นไปที่การทำแผนที่ออกกลยุทธ์ทางเลือกและทำให้การเปิดตัวที่สำคัญ พวกเขาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและชาญฉลาดและคุณภาพของงานที่เกินความคาดหวังสูงของเรา - ผู้ก่อตั้ง / ซีอีโอร่วมเสรีภาพเครือข่ายทางการเงิน, LLC

No comments:

Post a Comment