Thursday 20 July 2017

กระทู้ ใด ๆ โบรกเกอร์ forex ยอมรับ พลเมืองสหรัฐ ยัง


กระทู้: ใดโบรกเกอร์ forex ยอมรับพลเมืองสหรัฐยัง? จูเนียร์วันที่สมัครสมาชิกกันยายน 2009 โพสต์ 6 ใด ๆ โบรกเกอร์ forex ยอมรับพลเมืองสหรัฐยัง? สมาชิกอาวุโสเข้าร่วมวันที่มกราคม 2009 ที่อยู่ออสเตรเลียโพสต์ 631 **** UPDATE **** **************** ปรับปรุง 12 เมษายน 2010 ******************** ตั้งแต่ฉันโพสต์เมื่อเดือนมกราคมปี 2010 ฉันได้ทำวิจัยบางอย่างมองที่กองทัพ Forex สันติภาพและการตรวจสอบโดยทั่วไปออกบางโบรกเกอร์ ฉันจะไม่ไปที่ปากที่ไม่ดีโบรกเกอร์ใด ๆ หรืออะไร แต่ผมได้เปิดหลายบัญชีนอกสหรัฐอเมริกาทั้งสองโบรกเกอร์ที่ฉันได้ตกลงกับป่านนี้เป็น Gomarkets ในประเทศออสเตรเลียและ FxOpen ในอียิปต์ Gomarkets มี 500: 1 ใช้ประโยชน์ได้ถึง 10k ฉันลืมสิ่งที่สูงสุดเป็น 300: 1 บัญชี ฉันเป็นตัวแทนที่ดีมีที่อยู่เสมอ เขาเรียกฉันเกี่ยวกับเดือนละครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างเป็นไปที่ดีและเพื่อดูว่ามีอะไรที่เขาสามารถช่วยฉันด้วย ทุกขณะนี้แล้วในขณะที่การค้าการเชื่อมต่อจะตายสักครู่ แต่ก็มักจะมาขวากลับขึ้นไม่มีเรื่องใหญ่ แต่พวกเขาจะตรงขึ้นเกี่ยวกับการทำงานที่พวกเขากำลังทำในเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขาโดยการส่งข้อความผ่านโปรแกรม MT4 กล่องจดหมาย ดังนั้นผมจึงขอขอบคุณความซื่อสัตย์สุจริต คุณสามารถค้าลง 0.01 จำนวนมากและนั่นคือสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับพวกเขาและฉันไม่ได้พบกับโบรกเกอร์อื่น ๆ ฉันดีใจที่คนอื่นแนะนำให้พวกเขาในฟอรั่มนี้เพราะผมยินดีมากกับพวกเขา นอกจากนี้สายต่างประเทศผ่านไปอย่างรวดเร็วเป็นพิเศษกับ บริษัท นี้ FxOpen ได้ทำได้ดีมากเกินไป การตอบสนองในเว็บบอร์ดและการตอบอีเมลที่ได้รับในเวลาที่เหมาะสมมาก (เช่นเดียวกับ Gomarkets เช่นกัน) ฉันได้พยายามเรียกพวกเขาเพียงครั้งเดียวและผมได้ผ่านการตกลงมีช่วงเวลาที่ยากในการทำความเข้าใจผู้หญิง, แต่ฉันเรียกว่าในช่วงเวลาปิด โชคดีที่ผมไม่ได้มีปัญหาเร่งด่วนใด ๆ และฉันถูกเรียกเพียงแค่จะบอกเพื่อนของฉันฉันเรียกว่าอียิปต์ฮ่า ๆ เว็บไซต์ของพวกเขาเป็นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็น มากง่ายต่อการเปิดบัญชีเพิ่มเติมและการจัดการถอนและเงินฝาก การเชื่อมต่อได้รับที่ดี ผมใช้บัญชี ECN กับพวกเขาฝากขั้นต่ำสำหรับการที่เป็น 1k พวกเขายังมี 500: 1 ใช้ประโยชน์ นอกจากนี้ขอขอบคุณโปสเตอร์อื่นในฟอรั่มนี้ได้แนะนำให้พวกเขาเช่นกัน สายดูเหมือนจะใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์จะได้รับผ่านเมื่อใช้บัญชีสายรองที่ธนาคารของฉันเพียงต้องการที่จะใช้ แต่ความอดทนเป็นมูลค่ามัน IMHO ฉันยังคงมีทั้งโบรกเกอร์และได้ทำกำไรบางส่วนที่ดีงาม ดังนั้นนี่คือที่ฉันที่ตอนนี้ ฉันคิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่เหมาะสมในการอัปเดตทุกคนในความคืบหน้าของฉันตั้งแต่ฉันได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับฟอรั่มนี้ ขอให้โชคดีทุกคนซื้อขาย กระทู้: ใดโบรกเกอร์ forex ยอมรับพลเมืองสหรัฐยัง? จูเนียร์วันที่สมัครสมาชิกกันยายน 2009 โพสต์ 6 ใด ๆ โบรกเกอร์ forex ยอมรับพลเมืองสหรัฐยัง? สมาชิกอาวุโสเข้าร่วมวันที่มกราคม 2009 ที่อยู่ออสเตรเลียโพสต์ 631 **** UPDATE **** **************** ปรับปรุง 12 เมษายน 2010 ******************** ตั้งแต่ฉันโพสต์เมื่อเดือนมกราคมปี 2010 ฉันได้ทำวิจัยบางอย่างมองที่กองทัพ Forex สันติภาพและการตรวจสอบโดยทั่วไปออกบางโบรกเกอร์ ฉันจะไม่ไปที่ปากที่ไม่ดีโบรกเกอร์ใด ๆ หรืออะไร แต่ผมได้เปิดหลายบัญชีนอกสหรัฐอเมริกาทั้งสองโบรกเกอร์ที่ฉันได้ตกลงกับป่านนี้เป็น Gomarkets ในประเทศออสเตรเลียและ FxOpen ในอียิปต์ Gomarkets มี 500: 1 ใช้ประโยชน์ได้ถึง 10k ฉันลืมสิ่งที่สูงสุดเป็น 300: 1 บัญชี ฉันเป็นตัวแทนที่ดีมีที่อยู่เสมอ เขาเรียกฉันเกี่ยวกับเดือนละครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างเป็นไปที่ดีและเพื่อดูว่ามีอะไรที่เขาสามารถช่วยฉันด้วย ทุกขณะนี้แล้วในขณะที่การค้าการเชื่อมต่อจะตายสักครู่ แต่ก็มักจะมาขวากลับขึ้นไม่มีเรื่องใหญ่ แต่พวกเขาจะตรงขึ้นเกี่ยวกับการทำงานที่พวกเขากำลังทำในเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขาโดยการส่งข้อความผ่านโปรแกรม MT4 กล่องจดหมาย ดังนั้นผมจึงขอขอบคุณความซื่อสัตย์สุจริต คุณสามารถค้าลง 0.01 จำนวนมากและนั่นคือสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับพวกเขาและฉันไม่ได้พบกับโบรกเกอร์อื่น ๆ ฉันดีใจที่คนอื่นแนะนำให้พวกเขาในฟอรั่มนี้เพราะผมยินดีมากกับพวกเขา นอกจากนี้สายต่างประเทศผ่านไปอย่างรวดเร็วเป็นพิเศษกับ บริษัท นี้ FxOpen ได้ทำได้ดีมากเกินไป การตอบสนองในเว็บบอร์ดและการตอบอีเมลที่ได้รับในเวลาที่เหมาะสมมาก (เช่นเดียวกับ Gomarkets เช่นกัน) ฉันได้พยายามเรียกพวกเขาเพียงครั้งเดียวและผมได้ผ่านการตกลงมีช่วงเวลาที่ยากในการทำความเข้าใจผู้หญิง, แต่ฉันเรียกว่าในช่วงเวลาปิด โชคดีที่ผมไม่ได้มีปัญหาเร่งด่วนใด ๆ และฉันถูกเรียกเพียงแค่จะบอกเพื่อนของฉันฉันเรียกว่าอียิปต์ฮ่า ๆ เว็บไซต์ของพวกเขาเป็นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็น มากง่ายต่อการเปิดบัญชีเพิ่มเติมและการจัดการถอนและเงินฝาก การเชื่อมต่อได้รับที่ดี ผมใช้บัญชี ECN กับพวกเขาฝากขั้นต่ำสำหรับการที่เป็น 1k พวกเขายังมี 500: 1 ใช้ประโยชน์ นอกจากนี้ขอขอบคุณโปสเตอร์อื่นในฟอรั่มนี้ได้แนะนำให้พวกเขาเช่นกัน สายดูเหมือนจะใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์จะได้รับผ่านเมื่อใช้บัญชีสายรองที่ธนาคารของฉันเพียงต้องการที่จะใช้ แต่ความอดทนเป็นมูลค่ามัน IMHO ฉันยังคงมีทั้งโบรกเกอร์และได้ทำกำไรบางส่วนที่ดีงาม ดังนั้นนี่คือที่ฉันที่ตอนนี้ ฉันคิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่เหมาะสมในการอัปเดตทุกคนในความคืบหน้าของฉันตั้งแต่ฉันได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับฟอรั่มนี้ ขอให้โชคดีทุกคนซื้อขาย

No comments:

Post a Comment