Friday 11 August 2017

ตลาด ขาด ๆ หาย ๆ


ตลาดขาด ๆ หาย ๆ ฉันจะได้รับคำถามจำนวนมากจากนักเรียนเกี่ยวกับวิธีการที่ตลาดมีแนวโน้มที่จะไป มองไปที่การปรับปรุงการตลาดบทความของฉันตั้งแต่เดือนสิงหาคมผมได้สังเกตเห็นหัวและไหล่รูปแบบการกลับหยาบคายที่ไม่ได้มีลักษณะที่แข็งแกร่ง ขณะที่เราป้อนตุลาคมเราจะเห็นว่ารูปแบบไม่แน่นอนล้มเหลวเพราะมันไม่ได้อยู่ที่โซนอุปทานที่แข็งแกร่งจากกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่ เมื่อราคายากจนเสื้อมันก็เจาะโซนความต้องการด้านล่าง แต่กลับแล้ว ตอนนี้ฉันดูเพื่อดูว่าต่ำที่สูงขึ้นจะทำและควรติดตามสูงที่สูงขึ้นแนวโน้มรั้นควรดำเนินการต่อ ปัญหาอยู่ในความพยายามเพื่อการค้าในระยะเวลาอีกต่อไปเมื่อมีการตลาดที่อาจเปลี่ยนทิศทางแนวโน้ม เมื่อคุณไม่ได้บางอย่างของทิศทางตลาดที่ดีที่สุดคือการรอและไม่ใส่เงินทุนของคุณที่มีความเสี่ยง นอกจากนี้คุณยังสามารถวางลงไปที่กรอบเวลาที่มีขนาดเล็กที่มีแนวโน้มที่จะสามารถสังเกตเห็นและเข้าร่วมกับความน่าจะสูงขึ้น คุณต้องจำไว้ว่าเป็นผู้ประกอบการตัดสินใจที่จะไม่ค้านอกจากนี้ยังมีการตัดสินใจซื้อขาย เราทุกคนกระตือรือร้นเกินไปที่จะกระโดดลงไปในตำแหน่งเพียงเพราะเรารู้สึกว่าเรา "มีการค้า." ความจริงก็คือว่าเราจะต้องยังคงอยู่ของผู้ป่วยและปกป้องเงินของเรา เราควรจะใส่ในตำแหน่งที่เมื่อเราได้พบโอกาสการค้าที่มีความเสี่ยงต่ำที่มีศักยภาพกำไรสูงและยังมีโอกาสสูงที่การค้าจะทำงาน นักศึกษาสถาบันการซื้อขายออนไลน์รู้ว่าความจริงที่ราคาเป็นไปย้ายที่อยู่ในราคาตัวเอง ใช้สิ่งที่คุณได้เรียนรู้ในชั้นเรียนของคุณเช่นเดียวกับเพลงในการเรียนรู้ขยายเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการค้าของคุณ และเหนือสิ่งอื่นปกป้องเงินของคุณ ถ้าคุณสูญเสียมันสิ่งที่คุณจะค้ากับ?

No comments:

Post a Comment