Friday 25 August 2017

ที่ประสบความสำเร็จ ในตลาด ด้านข้าง


โทมัสเอชคีจูเนียร์ โทมัสโพสต์ล่าสุด เพื่อแก้ไขปัญหาแรกคุณต้องยอมรับว่าปัญหาที่มีอยู่ ปัญหาที่เกิดขึ้นในวันนี้มีความชัดเจนมาก (หนี้เป็นหนึ่งที่เห็นได้ชัด) แต่ปัญหาที่ทำงานได้ลึกกว่าเราจะได้เห็นบนพื้นผิว ผมได้แสดงให้เห็นความลึกของปัญหาเหล​​่านี้มาก่อน แต่ครั้งนี้เราจะอยู่ที่กระบวนการของการประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมของตลาดอย่างหนึ่งที่มีอยู่มานานกว่าทศวรรษ เราไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับเศรษฐกิจด้วยตัวเอง แต่เราสามารถแก้ไขอิทธิพลที่มีต่อการลงทุนของเรา เฉพาะเจาะจงมากขึ้นกับสภาพแวดล้อมในปัจจุบันบางคนผิดหวังเพราะตลาดได้รับการเคลื่อนย้ายไปด้านข้างเมื่อเร็ว ๆ นี้และพวกเขาไม่คิดว่าสิ่งที่ได้รับการทำงาน แต่ที่ไม่เป็นความจริงอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันจะอยู่ที่ทั้งสภาพแวดล้อมและสภาพแวดล้อมในอดีตที่ผ่านมาที่นี่ ก่อนสิ่งอื่น Wall Street เป็นอย่างมากที่สายตาสั้นและพวกเขาเกือบทั้งหมดมีส่วนได้เสียจึงควรระมัดระวังของคนที่บอกคุณที่จะซื้อและถือในการเผชิญกับปัญหาที่มีอยู่ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน โดยปกติคำแนะนำที่จะมาจากการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนหรือโบรกเกอร์ที่ต้องการที่จะทำให้คุณลงทุนกับผู้จัดการเงินเพื่อให้การสร้างค่าสำหรับเขาและ บริษัท ที่เขาทำงานให้กับ ความหลากหลายของธนาคารและที่ปรึกษาในสเปกตรัมได้รับความผิดนี้ ในความเป็นจริงมันเป็นที่ฝังแน่นในหลักคำสอนของพวกเขา กับที่กล่าวว่าตารางด้านล่างระบุประสิทธิภาพของตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้และในระยะเวลาที่ในระยะยาวได้เป็นอย่างดี มันพิสูจน์ให้เราเห็นว่าปัญหาที่มีอยู่และขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทุกคนรู้เกี่ยวกับเศรษฐกิจในวันนี้เราสามารถคาดหวังว่าปัญหาที่จะดำเนินการ แต่เราไม่ได้มีที่จะเสียสละผลตอบแทน กลยุทธ์ที่ผมจะหารือด้านล่างได้รับการทำงานในช่วงฤดู​​ร้อนในความเป็นจริงจะได้รับการทำงานได้ดีตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2008 ด้วย แต่ประสิทธิภาพที่ผ่านมาเป็นของแน่นอนไม่มีการรับประกันผลในอนาคต

No comments:

Post a Comment