Thursday 17 August 2017

คณะกรรมการ ฟรี กองทุน การแลกเปลี่ยน ซื้อขาย ( etfs )


คณะกรรมการฟรีกองทุนการแลกเปลี่ยนซื้อขาย (ETFs) การซื้อขาย ETF ที่ไม่ได้รับการคณะกรรมการอิสระ 1 เสนอซื้อขายออนไลน์ของเราจะยังคงเป็นเรื่องที่คณะกรรมการกำหนดราคาทุนของเราตามปกติ เพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับคณะกรรมการอิสระ 1 การซื้อขายออนไลน์, อีทีเอฟที่ซื้อขายจะต้องเป็นหนึ่งใน 50 ETFs มีสิทธิ์ที่ระบุไว้ จะต้องอยู่ค้าออนไลน์หรือผ่านทาง TELE-TRADER กับผู้มีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอที่คณะกรรมการอิสระ สั่งซื้อกับตัวแทนที่มีชีวิตอยู่ภายใต้ค่านายหน้าช่วยปกติ การซื้ออีทีเอฟจะต้องจัดขึ้นเป็นเวลาอย่างน้อย 1 วันทำการที่จะมีคุณสมบัติสำหรับคณะกรรมการอิสระ 1 เสนอ ETFs จัดขึ้นเป็นเวลาน้อยกว่า 1 วันทำการอาจมีค่าใช้จ่ายส่วนของคณะกรรมการของเราปกติตามชั้นการกำหนดราคาสำหรับลูกค้าที่มีคุณสมบัติ โปรดดูที่ตารางค่าธรรมเนียมของเรา วาสโกเชีย iTrade ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงและ / หรือยกเลิกข้อเสนอนี้ ขอให้เราโทรหาคุณ มีคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเราหรือไม่ ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือการศึกษาฟรีของเราและทรัพยากรหรือวิธีการที่จะมีคุณสมบัติสำหรับหนึ่งในข้อเสนอพิเศษของเราหรือไม่ ผู้จัดการธุรกิจสัมพันธ์ที่มีประสบการณ์ของเราจะติดต่อคุณเพื่อหารือเกี่ยวกับความต้องการของคุณและอธิบายวิธีการที่ผลิตภัณฑ์และบริการของเราจะช่วยให้มีวัตถุประสงค์การลงทุนของคุณ ที่จะมีการจัดการความสัมพันธ์จากการสัมผัสที่ทุ่มเทของเราทีมวาสโกเชีย iTrade คุณโปรดกรอกแบบฟอร์มด้านล่างหรือโทรหาเราที่ 1.888.769.3723 วันจันทร์ - ศุกร์ 8:30-05:00 EST * ระบุฟิลด์ที่จำเป็น

No comments:

Post a Comment