Saturday 19 August 2017

วิธีการค้า ผีเสื้อ


วิธีการค้าผีเสื้อ โดยลุงบ๊อบวิลเลียมส์ กลยุทธ์ผีเสื้อรายละเอียด: ผีเสื้อทำงานโดยการขาย 2 สัญญาที่ตีใกล้ราคาตลาดปัจจุบันที่มีวันหมดอายุในปัจจุบันและจากนั้นซื้อ 1 สัญญาทั้งสองข้างประมาณ 1 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานไปกับวันหมดอายุเดียวกัน ที่ปีก 'ตำแหน่งที่เราซื้อจะต้องมีระยะห่างออกไปจากการนัดหยุดงานสั้นมิฉะนั้นจะสร้างความไม่สมดุลผีเสื้อที่มีความต้องการการบำรุงรักษา เราสามารถทำธุรกิจการค้าเมื่อวันที่ทำให้ผีเสื้อและเรียกร้องและเราโดยทั่วไปเท่านั้นอยู่ในการค้าสำหรับ 17 ถึง 20 วัน การแพร่กระจายผีเสื้อเป็นเดบิตแพร่กระจายเราจ่ายเงินเพื่อเข้าสู่การค้าและมีความต้องการไม่มีการบำรุงรักษา ค่าของสถ​​านะ Long ของเรามักจะครอบคลุมการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นจากตำแหน่งสั้น ดังนั้นจำนวนเงินสูงสุดของการสูญเสียที่เป็นไปได้เกี่ยวกับการค้าผีเสื้อเป็นจำนวนเงินที่เราจ่ายสำหรับการค้า ลองสมมติ บริษัท ของเรา AcmePlus เป็นตัวอย่าง AcmePlus หุ้นปัจจุบันซื้อขายที่ $ 100 ต่อหุ้น เราสามารถซื้อ 1 สัญญาของ CALL 95 มิถุนายนราคา $ 5.50 ต่อหุ้นและเราขาย 2 สัญญาของมิถุนายน 100 CALL สำหรับ $ 2.25 ต่อหุ้นและเราสามารถซื้อ 1 สัญญาของมิถุนายน 105 CALL ราคา $ 0.40 ต่อหุ้น [โปรดจำไว้ว่าตัวเลือกเป็นตัวแทนสัญญา 100 หุ้นของหุ้น.] เมื่อเราซื้อ 1 สัญญาของ Strike CALL 95 มิถุนายนสำหรับ $ 5.50 เราจะต้องจ่าย $ 550 ทันทีเพื่อให้ครอบคลุมการซื้อที่ (เราซื้อ 1 สัญญาของ 95 มิถุนายน CALL สำหรับ $ 5.50 ต่อหุ้นและมี 100 หุ้นใน 1 สัญญา = $ 550.) เมื่อเราขาย 2 สัญญาของมิถุนายน 100 CALL Strike สำหรับ $ 2.25 เราจะได้รับเงิน 450 $ เข้าบัญชีทันทีนายหน้าของเรา (เราขาย 2 สัญญาของมิถุนายน 100 CALL สำหรับ $ 2.25 ต่อหุ้น [$ 225 * 2 = 450 $].) เมื่อเราซื้อ 1 สัญญาของมิถุนายน 105 CALL Strike สำหรับ $ 0.40 เราจะต้องจ่าย $ 40 ทันทีเพื่อให้ครอบคลุมการซื้อที่ (เราซื้อ 1 สัญญาของมิถุนายน 105 CALL สำหรับ $ 0.40 ต่อหุ้นและมี 100 หุ้นใน 1 สัญญา = $ 40.) ค่าใช้จ่ายขั้นต้นของเรา = $ 140 ($ 550 + -450 + 40) การสูญเสียขั้นต้นเป็นไปได้สูงสุดคือ 140 $ นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้าราคาตลาดของ AcmePlus เป็นสูงหรือต่ำกว่าจุดสูงสุดสูญเสียที่มิถุนายนหมดอายุ: พ้นกำหนด Strike สั้นของเรา เราสามารถดูด้านล่างบนกราฟของผีเสื้อค้าสถานที่ตั้งของทั้งสองจุดที่สูญเสียสูงสุดและจุดคุ้มทุน กำไรสูงสุดในการแพร่กระจายผีเสื้อที่สั้นของเราตีในตัวอย่างของเราเป็น 100 Strike ในการกระจายผีเสื้อหลายกำไรสูงสุดที่หมดอายุสามารถกว่า 250% แต่ไม่ได้ตื่นเต้นเกินไปเพียง แต่ โดยทั่วไปเราเพียงถือธุรกิจการค้าผีเสื้อ 17 ถึง 20 วันและจากนั้นเราออกจาก หากทุกอย่างไปเราสามารถคาดหวังที่จะออกจากที่มีกำไรที่ดีจาก 10% ถึง 20% มันเป็นไปได้ที่จะจัดให้มีการแพร่กระจายผีเสื้อในดัชนีตกลงเงินสดจนหมดอายุ กระจาย TRADES: เมื่อเราค้าตัวเลือกที่เราไม่ต้องไปผ่านกระบวนการของการซื้อและขายตัวเลือกส่วนบุคคลของผีเสื้อหรือการแพร่กระจายการซื้อขายอื่น ๆ ของเรา เราสามารถทำให้ "กระจาย" เพื่อที่เราระบุสิ่งที่ตัวเลือกเราต้องการที่จะซื้อและขายและเราสามารถพูดในสิ่งที่จำนวนเงินสุทธิที่เราต้องการที่จะได้รับ (โปรดดูคำอธิบายในส่วนแร้งและปฏิทิน.) ในผีเสื้อที่เรามักจะได้รับการกำหนดราคาที่ดีขึ้นโดยแยกการค้าเพิ่มขึ้นเป็น 2 Spreads แนวตั้ง: # 1: การแพร่กระจายในแนวตั้งด้วย: 1 ยาว 1 สั้น # 2: การแพร่กระจายในแนวตั้งด้วย: 1 ระยะสั้นและยาว 1 ค่าใช้จ่ายที่ต้องมี margin: การแพร่กระจายเดบิต เราจ่ายที่จะเข้าสู่การค้า การบำรุงรักษาความต้องการมีการบำรุงรักษาไม่เป็น ขาดทุนสูงสุดของเราคือจำนวนเงินที่เราจ่ายเงินสำหรับการแพร่กระจายผีเสื้อ วิธีการที่เราทำกำไร: เรามีกำไรในการค้าผีเสื้อผ่านการลดเวลาในการพรีเมี่ยมของตำแหน่งสั้นของเราในช่วง 17-20 วันที่เราอยู่ในตำแหน่ง ตั้งแต่หนึ่งในตำแหน่งยาวของเราคือในเงินเกือบทั้งหมดของค่าใช้จ่ายของตัวเลือกว่าจะเป็นค่าที่แท้จริง แต่จำนวนเงินที่เป็นตำแหน่งในเงินค่าตำแหน่งสั้นของเราจะมีมูลค่าเกือบทุกเวลา ในขณะที่เราได้ใกล้ชิดกับหมดอายุเราจะสามารถที่จะขายสถานะ Long ของเราสำหรับการเกี่ยวกับสิ่งที่เราจ่ายสำหรับพวกเขา แต่จะเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเราจะซื้อกลับไปดำรงตำแหน่งสั้นของเราและเราจะจบลงด้วยผลกำไร ในสาระสำคัญที่เราซื้อผีเสื้อในราคาที่ต่ำและจากนั้นจะปิดการขายได้ในภายหลังในราคาที่สูง วิธีที่เราสามารถมีการสูญเสียที่อยู่: เมื่อพื้นฐานมีการเคลื่อนไหวของราคาที่ผิดปกติในทิศทางหนึ่งที่บังคับให้เราเอาตำแหน่งของเราในช่วงต้น เมื่อความผันผวนโดยนัย (IV) ขึ้นไป / แนวโน้มขึ้น ความน่าจะเป็น: ธุรกิจการค้าที่มีความน่าจะเป็นผีเสื้อของความสำเร็จประมาณ 50% มันเป็นไปได้ที่จะรวมอยู่ในสถานะผีเสื้อหลายที่จะขยายพื้นที่ของการทำกำไร นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะลบและแทนที่ผีเสื้อตามการเคลื่อนไหวของตลาด ผีเสื้อกราฟ: ผีเสื้อตัวอย่าง: ราคาปัจจุบันของหุ้น AcmePlus $ 100 ต่อหุ้น ตัวอย่าง: โทรผีเสื้อ เราซื้อสัญญา 1 | ACMEPLUS | มิถุนายน | 95 | CALL | $ 5.50 ต่อหุ้น เราขาย 2 สัญญา | ACMEPLUS | มิถุนายน | 100 | CALL | $ 2.25 ต่อหุ้น (-225 * 2 = -450) เราซื้อสัญญา 1 | ACMEPLUS | มิถุนายน | 105 | CALL | $ 0.40 ต่อหุ้น มวลรวมเดบิต = $ 140 ($ 550 + -450 + 40) การบำรุงรักษา = ศูนย์ (มีการบำรุงรักษาที่ไม่เกี่ยวกับ Butterflys คือ; ขาดทุนสูงสุดคือสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับการค้า.) ผีเสื้อกฎ Finder การค้า: การค้าผีเสื้อวาง Strikes สั้นอยู่ใกล้กับราคาปัจจุบันของพื้นฐานและการนัดหยุดงานยาวไกลพอ ๆ กันประมาณ 1 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานสำหรับ 17 วันออกไปจากการนัดหยุดงานสั้น จะจัดขึ้นสำหรับ 17 ถึง 20 วัน ที่เราสามารถทำได้ในการซื้อขายทำให้ผีเสื้อและเรียกร้อง ลุงบ๊อบเงินตรวจสอบการค้าและการค้นหาการค้าตรวจสอบโดยอัตโนมัติทุกปัจจัยที่เกี่ยวข้อง มุมมอง: การค้าค้นหาภาพหน้าจอ ปัจจัยเวลา: ใช้เวลาในการป้อนการค้า: 35 วันจนถึง 25 วันก่อนที่จะหมดอายุ ที่ต้องการใช้เวลาในการเข้าสู่การค้า: 30 วันก่อนที่จะหมดอายุ เวลาพรีเมี่ยมขั้นต่ำ: N / A กำไรและข่าว: ในหุ้น: ข่าวไม่มีกำไรไม่มีการควบรวมไม่แยกไม่มีการเข้ายึดครองไม่มี ฯลฯ คนใดคนหนึ่งของรายการเหล่านั้นสามารถทำให้ราคาของหุ้นอ้างอิงที่จะกระโดด เวลาในการค้า: 17-20 วัน butterflys สามารถจะจัดขึ้นจนถึงวันที่หมดอายุ ปัจจัยที่ผันผวน: สูงสุด IV: น้อยกว่า 35 ช่วง IV: ค่า IV ตกลงใด ๆ ที่เป็น IV สูงก็โอเคถ้าคุณคิดว่ามันจะลงไป IV Channeling: Channeling เป็นเวลาอย่างน้อย 45 วัน IV เทรนด์ UP: ยุติธรรมไป Bad เทรนด์ลง IV: ดี IV เอียงพิสัย: N / A ราคาปัจจัยที่: ขั้นต่ำอ้างอิงราคา: $ 75 หากราคาพื้นฐานอยู่ในระดับต่ำเกินไปราคาของตัวเลือกจะต่ำเกินไปและจะไม่มีเวลาพอที่สลายตัวพรีเมี่ยมในการสร้างผลกำไรที่ดีต่อสุขภาพ ราคาโขก: สถานะ Long ประมาณ 1 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานขึ้นอยู่กับ 17 วันหมดอายุ ประเมินราคาของทำให้กับเรียกร้องให้เลือกแล้วแต่จำนวนใดจะมีราคาที่ดีที่สุด พรีเ​​มี่ยมขั้นต่ำ: N / A การเคลื่อนไหวของราคาในสัปดาห์ที่ผ่านมา: +/- 5% การเคลื่อนไหวของราคาในเดือนที่ผ่านมา: +/- 10% การเคลื่อนไหวของราคาในล่าสุด 3 เดือน +/- 15% เดลต้า Neutral: สำหรับเทรดเดอร์ขั้นสูงก็จะแนะนำให้เป็นเดลต้าเป็นกลางเมื่อมีการวางการค้า เพิ่มสถานะ Long พิเศษเพื่อความสมดุลของเดลต้า แต่ต้องระวังไม่ให้ลดทีโดยมากกว่าครึ่งหนึ่ง ผีเสื้อราคาการเจรจาต่อรอง: ผู้ค้าเริ่มต้นสามารถวางไว้ในทั้ง 3 ขาของผีเสื้อเป็นหนึ่งในการค้าที่จะเริ่มต้น ที่ดีที่สุดคือการค้าการแพร่กระจายอย่างใดอย่างหนึ่งในเวลา: การค้า 2 กระจายแนวตั้งแยกต่างหาก (ยาวและระยะสั้นเป็นหนึ่งในการแพร่กระจายและสั้นและระยะยาวในขณะที่การแพร่กระจายและอื่น ๆ ) กำหนดราคาสูงสุดที่จะต้องจ่ายก่อนที่จะเริ่มการค้า เริ่มต้นที่ราคากลางและรอไม่กี่นาที (เป็นผู้ป่วยมากขึ้นถ้าคุณมีคำสั่งอย่างใดอย่างหนึ่งที่มีขนาดใหญ่มีทั้งหมด 3 ขา.) ราคาที่เพิ่มขึ้นตามจำนวนเงินที่มีขนาดเล็กที่สุดที่เป็นไปได้ ($ 0.01, $ 0.05, ฯลฯ ) และรอก่อนที่จะเปลี่ยนราคาอีกครั้ง ไม่เคยเกินขีด จำกัด ราคาสูงสุด ผีเสื้อกฎการตรวจสอบการค้า: ลุงบ๊อบเงินการค้าการตรวจสอบโดยอัตโนมัติแสดงระดับผลกำไรสำหรับแต่ละกลยุทธ์และการตรวจสอบปัจจัยที่เกี่ยวข้อง มุมมอง: ภาพหน้าจอการตรวจสอบการค้า ถ้าพื้นฐานถึงหมดอายุทำลายแม้กระทั่งจุดที่ออกจากการค้า ถ้าเทรนด์ที่สี่ขึ้นไปออกจากการค้า หากการเคลื่อนไหวของราคาอ้างอิงสูงกว่าค่า Finder ค้าออกจากการค้า หากเวลาในการค้าเกินกว่า 20 วันในฐานะที่ควรจะตรวจสอบอย่างใกล้ชิดหรือออก การซื้อขายผีเสื้อกับดัชนีตกลงเงินสดสามารถจะจัดขึ้นจนถึงวันที่หมดอายุ ผีเสื้อแนะนำเงื่อนไขการสั่งซื้อ: ลุงบ๊อบเงินการค้าการตรวจสอบโดยอัตโนมัติแสดงให้เห็นถึงการแนะนำจุดคุ้มทุนซึ่งจะใช้สำหรับการวางคำสั่งซื้อตามเงื่อนไข ราคาปัจจุบันของหุ้น AcmePlus $ 100 ต่อหุ้น CALL ผีเสื้อ เราซื้อสัญญา 1 | ACMEPLUS | มิถุนายน | 95 | เรียก เราขาย 2 สัญญา | ACMEPLUS | มิถุนายน | 100 | เรียก เราซื้อสัญญา 1 | ACMEPLUS | มิถุนายน | 105 | เรียก ทำลายแม้กระทั่งขึ้นด้าน: 103 ทำลายแม้กระทั่งลงด้านข้าง: 97 (จุดคุ้มทุนเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในลุงบ๊อบเงินการค้าการตรวจสอบหน้า.) ขั้นตอนที่หนึ่ง) เลือก "สั่งซื้อเดี่ยว" เลือกการค้าผีเสื้อและสร้าง 'เพื่อปิด' (คุณสามารถเลือกการแพร่กระจายตรงข้ามที่จะปิดตำแหน่งนายหน้าถ้าคุณไม่ได้มีความเป็นไปได้ 'ปิดเพื่อ'.) เวลาในการบังคับ: GTC (Good 'Til ยกเลิก) ราคากฎ: ตลาด (เราไม่ต้องการที่จะตั้งราคาขีด จำกัด เพราะเราไม่ทราบว่าการกำหนดราคาจะถูกและเราต้องการที่จะปิดตำแหน่งนี้ถ้าพื้นฐานฮิตจุดคุ้มทุนของเรา.) ส่งที่สภาพตลาดระบุ # 1: เมื่อ "MARK" ของหุ้นอ้างอิงคือ "หรือสูงกว่า" ราคาของ "103" (ให้แน่ใจว่าจะใช้ขึ้นฝั่งแบ่งแม้ในขณะที่ระบุไว้ในลุงบ๊อบเงินจอภาพค้าของคุณ การค้าของตัวเอง.) ส่งที่สภาพตลาดระบุ # 2: เมื่อ "MARK" ของหุ้นอ้างอิงคือ "ที่หรือต่ำกว่า" ราคาของ "97" (ให้แน่ใจว่าจะใช้ด้านลงแบ่งแม้ในขณะที่ระบุไว้ในลุงบ๊อบเงินจอภาพค้าของคุณ การค้าของตัวเอง.) โบรกเกอร์ของคุณจะอธิบายการค้านี้เป็น: 1. รอจนกระทั่งอย่างน้อยหนึ่งในเงื่อนไขต่อไปนี้เป็นที่พอใจ (คำสั่งนี้จะแสดงสถานะ COND รอระหว่างรอ): *) ราคาเครื่องหมายของการรักษาความปลอดภัยน้อยหรือเท่ากับ 97.00; *) ราคาเครื่องหมายของการรักษาความปลอดภัยเป็นมากกว่าหรือเท่ากับ 103.00; 2. ส่งคำสั่งดังต่อไปนี้: ขาย -1 BUTTERFLY ACMEPLUS มิถุนายน 95/100/105 CALL ในราคาของตลาดในปัจจุบัน คำสั่งที่ถูกต้องจนกว่าจะมีการอย่างใดอย่างหนึ่งที่เต็มไปด้วยหรือยกเลิก ขั้นตอน C) ยืนยันว่าการค้าที่ถูกป้อนอย่างถูกต้องและส่งค้า ขณะนี้เรามีเงื่อนไขเพื่อที่จะปิดการค้าผีเสื้อของเราถ้าราคาสินค้าอ้างอิงฮิตหนึ่งของจุดคุ้มทุนของเรา บันทึก . ถ้าเราตัดสินใจที่จะออกจากตำแหน่งด้วยตนเองเราต้องยกเลิกคำสั่งซื้อตามเงื่อนไขทั้งหมดที่เราวางไว้บนตำแหน่งนั้น มีคำถามหรือไม่? แสดงความคิดเห็น? ข้อเสนอแนะ?

No comments:

Post a Comment